ഏറ്റവും പുതിയ പോസ്റ്റുകള്‍

Tuesday, September 6, 2011

സുബൈദ യുടെ ആഗ്രഹം




"നീ എന്‍ സുന്ദരിയല്ലേ ...
വര്‍ണ നിലാവല്ലേ ..
നിന്‍ പുഞ്ചിരി ,,,എന്നിലുണര്ത്തും "
മൊബൈല്‍ റിംഗ് ചെയ്യുന്ന ശബ്ദം കേട്ട് ഓടിപ്പോയി
എടുത്തു നോക്കിയപ്പോ
സുബൈദ യുടെ കോള്‍ ആണ്...
സുബൈദ അവള്‍ എന്തെ ഈ നേരത്ത് വിളിക്കുന്നത്‌
ഏതായാലും ഫോണ്‍ ഓണ്‍ ചെയ്തു ..ചെവിയില്‍ വെചു ,,
ഞാന്‍ സുബൈദ യാണ്....നീ തിരക്കില്ലഞ്ഞാല്‍ ഇങ്ങോട്ടൊന്നു വരുമോ,,,
ഞാന്‍: ഞാന്‍ വരാം ..ഉച്ചക്ക് ശേഷം
.സുബൈദ എന്റെ ബന്ധുവും അയല്‍വാസിയും ആണ്
ഒറ്റയ്ക്ക് ആണ് താമസം...
ഭര്‍ത്താവ് ഗള്‍ഫില്‍ ആണ് ..
എന്തിനാവും അവള്‍ വിളിച്ചത് ..
ഞാന്‍ ഉച്ചക്ക് ശേഷം അവളുടെ
വലിയ
വീട്ടിലെത്തി..
പുറത്തൊന്നും ആരുമില്ല
പുറത്തുള്ള കോളിംഗ് ബെല്ലില്‍ പതിയെ കൈ അമര്‍ത്തി...
അകത്തു നിന്നും പാട്ടു പാടുന്നു...
വാതില്‍ പതിയെ തുറന്നു
അകത്തു നിന്നും ഗള്‍ഫില്‍ നിന്നുള്ള സ്പ്രേയുടെ
മോഹിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം പുറത്തേക്ക് അലയടിച്ചു
അതിനു പിന്നാലെ
സുബൈദയും ...
കാര്യമായി പണിയൊന്നുമില്ലാതെ
ഒരു ഉറക്ക ചടവോടെ പുറത്തേക്കു വന്നു..
അലസമായ വസ്ത്ര ധാരണം..
തലയില്‍ തട്ടം പോലും ശരിക്ക് ഇട്ടിട്ടില്ല
വീട്ടില്‍ ആയത് കൊണ്ടോ ,,,
പുറത്തു ഞാന്‍ ആകുമെന്ന് കരുതിയതു കൊണ്ടോ ആകാം...
എന്തിനാവും ഇവള്‍ വിളിച്ചു വരുത്തിയത്
ഞാന്‍ അവളുടെ ആവശ്യം അറിയാന്‍
ആകാംക്ഷയോടെ കാത്തിരുന്നു..
അവള്‍ പറഞ്ഞു...
എന്റെ റസിയാ ..
തലയില്‍ പേന്‍ കടിച്ചിട്ടു വയ്യ
ഒന്നെടുത്തു തരുമോ ..
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു
സുബൈദാ ..ഇവിടെ ഇരി.....

1 comment:

  1. അതുശരി, സംഭവം ഇത്രേയുള്ളൂ.കൊള്ളാം നന്നായിട്ടൂണ്ട്.

    ReplyDelete